Quản trị khách hàng chuyên nghiệp (CRM)

Giới thiệu
Quản trị khách hàng là gì?
Quản trị khách hàng có thể được hiểu là phương pháp giúp các chủ shop, doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả, nắm bắt được thông tin của người mua và có phương án chăm sóc, hỗ trợ phù hợp để từ đó nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả kinh doanh của mình.
Quản trị khách hàng được cho là công việc quan trọng giúp cho các chủ shop có thể tìm kiếm, thu hút khách hàng, đồng thời duy trì các khách hàng “ thân thiết” tiếp tục gắn bó với thương hiệu của mình lâu dài hơn nữa. Có rất nhiều người xem nhẹ việc quản trị khách hàng dẫn đến việc mất khách về lâu dài. Đây có thể được xem là một hướng kinh doanh kém thông minh mà người bán hàng nên tránh. Với chi phí để thu hút một khách hàng mới ước tính gấp 3 lần so với việc giữ chân một khách hàng cũ thì đây hẳn là một bài toán nhìn ngay ra được đáp số!
Quản trị khách hàng là gì?
Mục đích của quản trị khách hàng
Quản trị khách hàng được bắt đầu với ý tưởng là giúp các doanh nghiệp sử dụng nguồn lực của mình để thấu hiểu về thái độ, thói quen của khách hàng và từ đó đánh giá giá trị của từng phân đoạn khách hàng riêng biệt. Với việc quản trị khách hàng hiệu quả các doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt hơn, nâng cao hiệu quả của trung tâm hỗ trợ khách hàng thông qua những phản ánh, góp ý của khách hàng. Ngoài ra, còn giúp nâng cao hiệu quả của việc kinh doanh chéo các dòng sản phẩm, trợ giúp nhân viên bán hàng thực hiện đơn hàng một cách nhanh nhất và cũng đơn giản hóa tiến trình Marketing và bán hàng.
Nội dung
1. Giới thiệu khóa học
-
1.0. Hướng dẫn thao tác vừa thực hành trên máy vừa xem video khóa học
00:00 -
1.1. Giới thiệu về khóa học
00:00