Quản trị trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp với công cụ thông minh
Giới thiệu
Nội dung chính của khóa học:
Khái niệm & vai trò của trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp
Hành trình khách hàng là gi? liên quan gì tới trải nghiệm khách hàng?
Quản trị trải nghiệm khách hàng & Các cấp độ của trài nghiệm khách hàng
Đo lường trải nghiệm khách hàng và Cải thiện trải nghiệm khách hàng thế nào?
Sử dụng công cụ thông minh để quản trị và đo lường trải nghiệm khách hàng tại doanh nghiệp của bạn
Nội dung
Nội dung chính
-
Khái niệm & vai trò của trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp
08:08 -
Hành trình khách hàng là gi? liên quan gì tới trải nghiệm khách hàng?
11:34 -
Quản trị trải nghiệm khách hàng & Các cấp độ của trài nghiệm khách hàng
05:43 -
Đo lường trải nghiệm khách hàng và Cải thiện trải nghiệm khách hàng thế nào?
24:58 -
Sử dụng công cụ thông minh để quản trị và đo lường trải nghiệm khách hàng tại doanh nghiệp của bạn
33:33