Quản trị trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp với công cụ thông minh

Chuyên mục chưa phân loại

Giới thiệu

Nội dung chính của khóa học:

👉 Khái niệm & vai trò của trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp
👉 Hành trình khách hàng là gi? liên quan gì tới trải nghiệm khách hàng?
👉 Quản trị trải nghiệm khách hàng & Các cấp độ của trài nghiệm khách hàng
👉 Đo lường trải nghiệm khách hàng và Cải thiện trải nghiệm khách hàng thế nào?
👉 Sử dụng công cụ thông minh để quản trị và đo lường trải nghiệm khách hàng tại doanh nghiệp của bạn

Hiển thị thêm

Nội dung

Nội dung chính

  • Khái niệm & vai trò của trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp
    08:08
  • Hành trình khách hàng là gi? liên quan gì tới trải nghiệm khách hàng?
    11:34
  • Quản trị trải nghiệm khách hàng & Các cấp độ của trài nghiệm khách hàng
    05:43
  • Đo lường trải nghiệm khách hàng và Cải thiện trải nghiệm khách hàng thế nào?
    24:58
  • Sử dụng công cụ thông minh để quản trị và đo lường trải nghiệm khách hàng tại doanh nghiệp của bạn
    33:33
Scroll to Top
Hotline: 0899.657.688
Nhắn tin Messenger 0878136222 Chat Zalo với chúng tôi Mail cho chúng tôi Địa chỉ công ty