Quản trị trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp với công cụ thông minh

Chuyên mục chưa phân loại
Danh sách yêu thích Chia sẻ
Chia sẻ khóa học
Trang liên kết
Chia sẻ trên mạng xã hội

Giới thiệu

Nội dung chính của khóa học:

👉 Khái niệm & vai trò của trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp
👉 Hành trình khách hàng là gi? liên quan gì tới trải nghiệm khách hàng?
👉 Quản trị trải nghiệm khách hàng & Các cấp độ của trài nghiệm khách hàng
👉 Đo lường trải nghiệm khách hàng và Cải thiện trải nghiệm khách hàng thế nào?
👉 Sử dụng công cụ thông minh để quản trị và đo lường trải nghiệm khách hàng tại doanh nghiệp của bạn

Nội dung

Nội dung chính

  • Bài 1: Khái niệm & vai trò của trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp
    00:00
  • Bài 2: Hành trình khách hàng là gi? liên quan gì tới trải nghiệm khách hàng?
    00:00
  • Bài 3: Quản trị trải nghiệm khách hàng & Các cấp độ của trài nghiệm khách hàng
    00:00
  • Bài 4: Đo lường trải nghiệm khách hàng và Cải thiện trải nghiệm khách hàng thế nào?
    00:00
  • Bài 5: Sử dụng công cụ thông minh để quản trị và đo lường trải nghiệm khách hàng tại doanh nghiệp của bạn
    00:00

Cảm nhận & Đánh giá từ Học viên

Chưa có đánh giá
Chưa có đánh giá
Scroll to Top
Hotline: 0899.657.688
Nhắn tin Messenger 0878136222 Chat Zalo với chúng tôi Mail cho chúng tôi Địa chỉ công ty